Căn hộ du lịch Vũng Tàu - Cơ hội đầu tư sinh lời cao 

Theo báo cáo của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam những dự án căn hộ du lịch tại Vũng Tàu luôn nhanh chóng hết hàng ngay từ thời điểm mở bán. Đặc biệt các loại hình căn hộ du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Thị trường căn hộ du lịch Vũng Tàu sôi động 

Theo báo cáo của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam những dự án căn hộ du lịch tại Vũng Tàu luôn nhanh chóng hết hàng ngay từ thời điểm mở bán. Đặc biệt các loại hình căn hộ du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Thị trường căn hộ du lịch Vũng Tàu sôi động 

Với lợi ích từ vị trí trung tâm và hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế, có thể gia hạn sử dụng khi hết hạn cùng nhu cầu khách hàng tiềm năng lớn. Loại hình căn hộ khách sạn - du lịch tại Vũng Tàu được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời cao thu hút các nhà đầu tư. Bên cạnh đó ngành du lịch tại Vũng Tàu phát triển nhanh chóng, khi nhu cầu nghỉ dưỡng thư giãn của khách du lịch tăng cao. Mở ra cơ hội lớn cho lĩnh vực kinh doanh các loại hình lưu trú với tệp khách hàng ổn định. 

Một căn hộ du lịch trên thị trường hiện đang có mức giá khoảng 2,5 - 3 tỷ đồng, đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng nằm tại vị trí có điểm đến du lịch nổi tiếng, các nhà đầu tư có thể an tâm về khả năng cho thuê của căn hộ. 

Lợi ích khi đầu tư vào căn hộ du lịch 

Việc đầu tư vào căn hộ du lịch tại Vũng Tàu có thể mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho các nhà đầu tư, cụ thể như:

  • Thu nhập cho thuê: Vác nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ trong thời gian không sử dụng, từ đó có được một khoản thu nhập ổn định hàng tháng. 

  • Tăng giá trị bất động sản: Nếu dự án căn hộ nằm tại các vị trí có tiềm năng phát triển du lịch, thì giá trị bất động sản chắc chắn sẽ tăng dần theo thời gian. 

  • Lợi nhuận mùa cao điểm: Vào mùa du lịch cao điểm, giá thuê căn hộ có thể tăng cao, từ đó sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư trong khoảng thời gian nhất định. 

  • Tận hưởng tiện ích: Ngoài việc thu về lợi nhuận, các nhà đầu tư còn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại căn hộ của mình cùng gia đình và bạn bè. 

>> Xem thêm: Căn hộ Fusion Suites Vũng Tàu giá rẻ

Các yếu tố cần xem xét khi đầu tư căn hộ du lịch Vũng Tàu 

Khi quyết định đầu tư bất kỳ loại hình bất động sản nào, đặc biệt với phân khúc căn hộ du lịch Vũng Tàu. Từ các khía cạnh của dự án, nhà đầu tư có thể đưa ra đánh giá khách quan về tiềm năng sinh lời và giá trị của căn hộ. Dưới đây là các yếu tố mà các nhà đầu tư nên xem xét:

Vị trí

Vị trí là yếu tố quan trọng có thể quyết định giá trị của một căn hộ. Đối với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, nhà đầu tư nên lựa chọn các căn hộ du lịch Vũng Tàu gần những điểm du lịch nổi tiếng, hay nằm cạnh biển hồ, núi đồi hoặc có cảnh quan thiên nhiên. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cũng cần đáp ứng khả năng tiếp cận giao thông và dịch vụ tiện ích xung quanh. 

Tiện ích 

Yếu tố tiện ích tại khu căn hộ du lịch sẽ quyết định 90% chất lượng của dự án. Hầu hết ở các loại hình căn hộ du lịch tại Vũng Tàu đều được các chủ đầu tư tập trung xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của du khách hiện nay như hồ bơi, khu giải trí, phòng gym, spa, yoga,...Ngoài ra các dự án căn hộ cần được đặt gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị… để kết nối dễ dàng với các điểm thiết yếu, giúp du khách di chuyển thuận tiện. 

Tiềm năng tăng giá 

Đầu tư căn hộ du lịch Vũng Tàu được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao, do xu hướng đi du lịch nghỉ dưỡng của du khách tăng lên đáng kể và được dự đoán sẽ tích cực hơn nữa trong thời gian tới. Nhờ đó thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu được các chuyên giá đánh giá cao, sẽ giúp các nhà đầu tư thu về lợi nhuận lớn so với mức giá ban đầu. 

>> Xem thêm: Lợi nhuận khi mua căn hộ Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu - Căn hộ du lịch tiềm năng sinh lời cao

Fusion Suites Vũng Tàu - Căn hộ du lịch tiềm năng sinh lời cao

Fusion Suites Vũng Tàu là một trong 20 dự án căn hộ - khách sạn đẹp nhất châu Á năm 2020 do CNN bình chọn, và trở thành địa điểm check in yêu thích của du khách khi đến Vũng Tàu. Theo số liệu thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2024 Fusion Vũng Tàu đã đón 1,25 triệu lượt khách lưu trú. Đây được xem là tiền đề mở ra cơ hội phát triển và tiềm năng tăng giá của các căn hộ tại dự án. 

Bên cạnh đó với kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng trong giai đoạn 2024-2025 tại tỉnh, các chuyên gia nhận định thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thành phố biển sẽ có tiềm năng rất lớn. Fusion Suites với vị trí nằm ngay trung tâm du lịch thành phố, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao, chắc chắn mang đến cho các nhà đầu tư lợi nhuận hấp dẫn và tiềm năng sinh lời cao. 

Nguồn: fusionsuitesvungtau.vn

Tin cùng chuyên mục